Travel and Lifestyle

ททท.ชวนคนไทย “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง” ลุ้นรางวัลใหญ่กว่า 10 ล้านบาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนคนไทย “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท” เอาใจคนชอบเที่ยว ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติในประเทศไทย ผ่านกิจกรรมลุ้นรางวัลใหญ่ (Lucky Draw) โดยนักท่องเที่ยวที่ซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ผ่านผู้ประกอบการที่อยู่ภายใต้แคมเปญ “คิดถึง” ของ ททท. กว่า 300 ราย ทั้งหมดจะมีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลทันที ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญ คิดถึงก๊วนชวนตีกอล์ฟ, คิดถึงอาหารจานโปรด, คิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ, คิดถึงความสุขกายสุขใจ, คิดถึงชุมชนท่องเที่ยว

อีกทั้งยังผนึกกำลังร่วมกับ CENTRAL PATTANA, แมคโดนัลด์ ไดรฟ์ ทรู (Drive Thru), Thai Smile Airways, Thai Air Asia, Thai VietjetAir.com, นครชัยแอร์, application Wongnai, Drivehub, Klook, Golfdigg, Traveligo, Thailand Food Paradise, Specialtiewthai ยกขบวนส่วนลด โปรเด็ด ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก โรงแรม โฮมสเตย์ ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ สปา มาเสิร์ฟให้กับนักท่องเที่ยวตลอดแคมเปญ ซื้อแล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่อีกด้วย

ของรางวัลใหญ่ที่จะได้ร่วมลุ้น ได้แก่
รางวัลที่ 1 รถยนต์ MG MG ZS D+ จำนวน 1 คัน มูลค่ากว่า 700,000 บาท
รางวัลที่ 2 รถยนต์ Toyota Yaris 1.2 Entry CVT จำนวน 1 คัน มูลค่ากว่า 600,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีรางวัลให้ได้ลุ้นอีกมากมาย อาทิ รถจักรยานยนต์ Scoopy i ทองคำแท่ง สร้อยคอทองคำ iPhone 11 pro max 256 gb Sumsung Note 20 LTE 256 gb Scooter ไฟฟ้า Monowheel Ninebot ES2 นาฬิกา Garmin Forerunner 245 Music ตั๋วเครื่องบิน และ Voucher ที่พักต่าง ๆ รวมกว่า 10 ล้านบาท!!


เพียงซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ 1 ใบเสร็จ = 1 สิทธิ์ และทุก ๆ 500 บาท จะได้เพิ่มอีก 1 สิทธิ์ (อาทิซื้อ package 10,000 บาท = 20 สิทธิ์) ลุ้นได้ง่าย ๆ เพียงนำ Code จากคูปองที่ได้รับ มากรอกใน LINE OA “เที่ยวไทยได้ลุ้น” [@tiewthailucky] หรือลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ที่ร่วมรายการ โดยมีระยะเวลาการส่งรหัสตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2563 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ดังนี้ 

Line OA : @tiewthailucky

“ถ้าคุณคิดถึงเมืองไทย ต้องออกไปเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง
ไม่แน่คุณอาจเป็นผู้โชคดีที่ได้รางวัลใหญ่ แบบที่คุณ...อาจคิดไม่ถึง” 

Share: